LƯU Ý:
- Nhân viên nhà hàng sẽ gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng.
- Sau khi tiếp nhận đơn hàng đến địa chỉ cho Khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên.
- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng ( món ăn, số lượng).
- Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hoá đơn trước khi hoàn tất thanh toán.
- Thời gian giao hàng: Từ 6h30-13h30 và 17h30-21h00 hàng ngày, phục vụ cả Thứ 7 CN và ngày lễ.
- Đề nghị giữ lại hoá đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.
- Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu... Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho ASFOOD qua số điện thoại 0358 924 925 để phản ánh, ASFOOD sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh của Khách hàng tại địa chỉ của Khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu Khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, ASFOOD sẽ hoàn tiền cho Khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.
- Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0358 924 925